LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

     Sáng ngày 5/9/2023 hòa chung không khí cả nước nô nức đón chào năm học mới, trường TH Nguyễn Công Trứ long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023-2024.
Đến dự buổi lễ, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp: ông Trần Duy Trường phó trưởng phòng kinh tế – Hạ tầng huyện Ea Kar ; Bà Hà Thị khuyên – ủy viên thường vụ , Chủ tịch mặt trận tổ quốc xã Ea Ô;  bà Nguyễn Thị Hằng – Chủ tịch hội phụ nữ xã Ea Ô; Thầy Thích Nhuận Hòa – đại diện chùa Pháp Hoa và Ban Hội Tự cùng các mạnh thường quân ; bà Đặng Thị Xuân – Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh cùng các quý phụ huynh.
Về phía nhà trường Thầy Nguyễn Quốc Quân   – Hiệu trưởng nhà trường; Cô Bùi Thị Tuyết Trang – Phó Hiệu trưởng. Cùng sự có mặt của tập thể sư phạm nhà trường và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của tất cả các em học sinh.
      Chương trình gồm có: Văn nghệ,  chào cờ, đọc thư chúc mừng năm học của Chủ tịch nước, diễn văn khai giảng – đánh trống khai trường, khen thưởng cán bộ, giáo viên, nhân viên có thành tích xuất sắc năm học 2023-2024, trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
     Một vài hình ảnh trong buỗi lễ

        Ông Trần Duy Trường – phó trưởng phòng kinh tế – Hạ tầng huyện Ea Kar, đọc thư chủ tịch nước

Bà Hà Thị khuyên – ủy viên thường vụ , Chủ tịch mặt trận tổ quốc xã Ea Ô tặng hoa chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024.

Thầy Nguyễn Quốc Quân – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới.

Tập thể hội đồng sư phạm nhà trường

           Tiết mục văn nghệ của các em học sinh trong ngày Lễ khai giảng

năm học mới 2023- 2024.

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

     Buổi lễ kết thúc thành công tốt đẹp, thay mặt nhà trường xin chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc, sự giúp đỡ của các cấp ủy đảng và chính quyền, các ban ngành đoàn thể. Cảm ơn sự phối hợp giúp đỡ của các bậc phụ huynh, sự giúp đỡ của các lực lượng xã hội trong các năm học vừa qua và trong năm học tới. Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành thầy và trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.