LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN CÔNG TRỨ – NĂM 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Được sự quan tâm của các cấp bộ Đảng, trải qua quá trình tu dưỡng và rèn luyện, với sự quan tâm, giúp đỡ của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, ngày 7 tháng 7 năm 2023, Chi bộ trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ long trọng tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên cho đồng chí Kiều Đình Tiến – bí thư Đoàn trường – giáo viên GDTC, theo quyết định của Ban thường vụ Huyện Ủy Ea Kar và sự đồng ý của Đảng ủy xã Ea Ô.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm với sự tham dự của đồng chí Hoàng Khắc Hương – Phó bí thư Đảng Ủy , Chủ tịch HĐND xã Ea Ô, đồng chí Lê Viết Dương – Đảng ủy viên, thành viên tổ cấp ủy phụ trách địa bàn, đồng chí Phạm Công Lệch– Bí thư chi bộ và 100% đảng viên trong Chi bộ nhà trường.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Công Lệch tự hào khẳng định sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của tập thể Chi bộ, thể hiện sự quyết tâm, đoàn kết xây dựng Chi bộ đảng ngày càng vững mạnh và phát triển, đặc biệt trong công tác phát triển đảng, với thành tích nhiều năm liên tục đạt danh hiệu Chi bộ vững mạnh và được Đảng bộ cấp trên đặc biệt quan tâm và ủng hộ, đồng thời chính thức giao nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị Kiều Đình Tiến.

    Đồng chí Phạm Công Lệch – Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ .

         

Đồng chí Phạm Công Lệch – Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định Kết nạp Đảng cho đồng chí Kiều Đình Tiến.

       Đồng chí Hoàng Khắc Hương biểu dương thành tích trong công tác xây dựng và phát triển đảng của nhà trường, ghi nhận và đánh giá cao công tác phát hiện và bồi dưỡng đảng viên mới, khuyến khích, động viên Chi bộ và các đồng chí đảng viên mới tự tin tỏa sáng góp phần xây dựng tập thể ngày càng vững mạnh, xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

        Đồng chí Hoàng Khắc Hương  – Phó Bí thư Đảng Uỷ, chủ tịch HĐND xã Ea Ô phát biểu tại buổi lễ.

       Với không khí trang nghiêm và chân thành của buổi lễ, đồng chí Đảng viên mới không khỏi xúc động khi đứng trước lá cờ Đảng, đọc lời tuyên thệ của mình. Bằng nhiệt huyết và ý chí mạnh mẽ của tuổi trẻ, đồng chí nhất định sẽ không phụ sự tin tưởng và kì vọng mà tổ chức giao phó.

                               Đồng chí Kiều Đình Tiến – Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ

Buổi lễ khép lại trong niềm vui, niềm tự hào và tinh thần kết đoàn của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Từ nay, đồng chí Kiều Đình Tiến chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng, đây sẽ là cái nôi nuôi dưỡng và chắp cánh ước mơ cho các đồng chí, là tổ chức để mỗi thành viên đều có cơ hội khẳng định bản thân, thể hiện trách nhiệm, tình yêu đất nước từ đó góp phần xây dựng Tổ quốc ngày càng giàu đẹp.